ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿ (ಪ್ರಹ್ಲಾದ) ಅವತಾರಗಳು ಯಾವುವು | Sri Raghavendra Swamy (Prahlada) different avatars (incarnations) in Kannada

ನಮಸ್ತೆ ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ನೀವು ಇಂದು ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ? #BhagavanBhakthi ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ / ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಸುಸ್ವಾಗತ.

ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣು, ಕೃಷ್ಣ, ರಾಮ, ಹರಿ, ನಾರಾಯಣ, ತ್ರಿವಿಕ್ರಮ, ನಾರಸಿಂಹನ, ದೇವಿ ಲಕ್ಷ್ಮಿ, ರುಕ್ಮಿಣಿ, ಸೀತಾ, ಧಾರಿಣಿ, ಮಾಧವಿ ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ತುಳಸಿ ದೇವಿಯ ಆಶೀರ್ವಾದವು ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಸದಾ ಇರಲಿ!

ಈ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ / ಬ್ಲಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ, ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ #ಹಿಂದೂಧರ್ಮ #ಸಂಸ್ಕೃತ ಭಾಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೀರಿ.

#ಹಿಂದೂಧರ್ಮ #ಸಂಸ್ಕೃತ ಭಾಷೆಯ ಕುರಿತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನನ್ನ YouTube ಚಾನೆಲ್ #BhagavanBhakthi ಗೆ ಉಚಿತ ಚಂದಾದಾರರಾಗಿ.

ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿ (ಪ್ರಹ್ಲಾದ) ಅವತಾರಗಳು ಯಾವುವು | Sri Raghavendra Swamy (Prahlada) different avatars (incarnations) in Kannada” ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ನಾವು ಕೆಲ ಮೂಲಭೂತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ.

ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿ (ಪ್ರಹ್ಲಾದ ಮಹಾರಾಜರ) ಅವರ ಮೊದಲ ಅವತಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಕಥೆಯಿದೆ. ಬಹಳ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಮತ್ತು ದೈವಿಕ ವಿಷಯವನ್ನು (ಕಥೆಯನ್ನು) ನಾವೆಲ್ಲರೂ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ:

1. ಮೊದಲ ಅವತಾರ – ಶಂಕುಕರ್ಣ: ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲ ಜನರಿಗೆ ಇದು ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಕಾಣಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಇದು ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿ (ಪ್ರಹ್ಲಾದ ಮಹಾರಾಜರ) ಅವರ ಮೊದಲ ಅವತಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ನೈಜ ಕಥೆ ಆಗಿದೆ.

ಅವರ ಮೊದಲ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಹ್ಲಾದ ಮಹಾರಾಜನನ್ನು (ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿ ಅವರನ್ನು) ‘ಶಂಕುಕರ್ಣ’ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಈ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ಶಂಕುಕರ್ಣನು ವೈಕುಂಠದಲ್ಲಿ ಭಗವಂತ ವಿಷ್ಣುವನ್ನು (ಶ್ರೀ ಹರಿ) ನೇರವಾಗಿ ಪೂಜಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.

ಈ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ಶಂಕುಕರ್ಣ ಭಗವಂತ ವಿಷ್ಣುವನ್ನು (ಶ್ರೀ ಹರಿ) ಸತ್ಯ ಲೋಕದಲ್ಲಿ (ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ಲೋಕದಲ್ಲಿ) ನೇರವಾಗಿ ಪೂಜಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.

ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣು (ರಾಮ – ಎಡಬದಿ), ಮೂಲ ರಾಮ ದೇವರ ಮೂರ್ತಿ (ಕೆಳಗೆ ಎಡ), ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರು (ಮಧ್ಯ), ಶ್ರೀ ಸರಸ್ವತಿ ದೇವಿ (ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರ ಎಡ), ಶಂಕುಕರ್ಣ (ಕೆಳಗೆ ಬಲಭಾಗ). ಶ್ರೀ ರಾಮನ ಚಿತ್ರ (ಬಲ ಮೇಲ್ಭಾಗ)

ಒಮ್ಮೆ, ಸತ್ಯಲೋಕದ ದೈವಿಕ ಲೋಕದಲ್ಲಿ (ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರ ಲೋಕ / ಗ್ರಹದಲ್ಲಿ), ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ದೈನಂದಿನ ಪೂಜೆಗೆ ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಸರಸ್ವತಿ ದೇವಿಯವರು ಸಿದ್ಧತೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು.

ದೈವಿಕ ಹೂವುಗಳು, ಹಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಂಬಂಧಿತ ದೈವಿಕ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ದೈವಿಕ ಕೆಲಸವು ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಶ್ರೇಷ್ಟ ಭಕ್ತರಿಗೆ ಸೇರಿದೆ. ಅವರ ಹೆಸರು ಶಂಕುಕರ್ಣ.

ದೈವಿಕ ಸಂಬಂಧಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ತೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಶಂಕುಕರ್ಣ ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ದೈನಂದಿನ ಪೂಜೆ / ದೈವಿಕ ಆಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.

ಶಂಕುಕರ್ಣ ಭಗವಂತ ವಿಷ್ಣುವಿನ ನಿಜವಾದ ಮತ್ತು ಶ್ರೇಷ್ಟ ಭಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು, ಮತ್ತು ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪೂಜಾ / ದೈವಿಕ ಆಚರಣೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವರು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ತಮ್ಮ 100% ದಷ್ಟು ಯಾವಾಗಲೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.

ಹೀಗೆ ಒಂದು ದಿನ, ಶಂಕುಕರ್ಣ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಒಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಧ್ಯಾನದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಈ ದಿನ, ಶಂಕುಕರ್ಣನು ದೈವಿಕ ಮತ್ತು ಪವಿತ್ರವಾದ ತುಳಸಿ ಎಲೆಗಳನ್ನು ತರುವುದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮರೆತಿದ್ದರು.

ಇದು ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರ ದೈನಂದಿನ ಮತ್ತು ಸಕಾಲಿಕ ದೈವಿಕ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ವಿಳಂಬಗೊಳಿಸಿತು. ಶಂಕುಕರ್ಣರ ಅಸಾಮಾನ್ಯ ವರ್ತನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವು ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾನೆ.

ಹೀಗೆ ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರು ತನ್ನ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಶಂಕುಕರ್ಣರನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರು ಕೋಪಗೊಂಡಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರು ಶಂಕುಕರ್ಣರನ್ನು ದೈತ್ಯರ / ರಾಕ್ಷಸರ ವಂಶದಲ್ಲಿ ಜನಿಸುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ.

(ಇದನ್ನು ಶಾಪ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ, ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರ ಲೀಲೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು).

ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ದಿವ್ಯ ಪುರುಷರಾದ ಶಂಕುಕರ್ಣರು, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಕುಸಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಛಿದ್ರಛಿದ್ರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರು ಅವರನ್ನು ಕುರಿತು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ, “ನೀನು ದೈತ್ಯರು / ರಾಕ್ಷಸರ ನಡುವೆ ಜನಿಸಿದರೂ, ನಿನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಅವತಾರಗಳಲ್ಲಿ, ನೀನು ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಶ್ರೇಷ್ಟ ಭಕ್ತರಾಗಿರುತ್ತೀಯ.

ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಇನ್ನೂ ಮೂರು ಜೀವಮಾನಗಳ (ಅವತಾರಗಳಲ್ಲಿ) ಕಾಲ ವಿವಿಧ ಯುಗಗಳಲ್ಲಿ (ದೈವಿಕ ಯುಗಗಳಲ್ಲಿ) ಸೇವಿಸಿದ ನಂತರ ನೀನು ನಿಜವಾದ ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತೀಯ. ಇದು ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಇಷ್ಟ” ಎಂದು ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರ ಆದೇಶದ ಮೇರೆಗೆ, ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ನಿಜವಾದ ಮತ್ತು ಶ್ರೇಷ್ಟ ಭಕ್ತರಾದ, ಅಂದರೆ, ಶಂಕುಕರ್ಣ ತಮ್ಮ ತಲೆಬಾಗಿ ಭೂಲೋಕಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.

ಶಂಕುಕರ್ಣನ ಆದೇಶದ ಕ್ರಮವನ್ನು ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರಿಂದ ಶಾಪದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ತೋರಲಾಗುತ್ತದೆ (ಆದರೆ ಅದು ಶಾಪವಲ್ಲ, ಆದೇಶವಾಗಿರುತ್ತದೆ). ಆದರೆ ಇದು ಶಾಪವಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ಗಮನಿಸಬೇಕು, ಆದರೆ ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರಿಂದ ನೀಡಿದ ದೈವಿಕ ಆದೇಶವೆಂದೇ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು.

ಇದು ಸತ್ಯ ಯುಗದಲ್ಲಿ (ಕೃತ ಯುಗದಲ್ಲಿ) ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಶಂಕುಕರ್ಣru ಮಾನವನಾಗಿ ಜನಿಸುವಂತೆ ಶಾಪಗ್ರಸ್ತನಾದru (ಆದೇಶಿಸಲಾಯಿತು) ಮತ್ತು ಅವರು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ಪ್ರಹ್ಲಾದರಾಗಿ ಜನಿಸಿದರು.

2. ಎರಡನೇ ಅವತಾರ – ಪ್ರಹ್ಲಾದ ಮಹಾರಾಜ: ಹೀಗೆ ಪ್ರಹ್ಲಾದರು ದೈತ್ಯ / ರಾಕ್ಷಸ ಹಿರಣ್ಯಕಶಿಪು ಮತ್ತು ಕಯಾದುವಿನ (ಲೀಲಾವತಿ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ) ಮಗನಾಗಿ ಜನಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಭಕ್ತ ಪ್ರಹ್ಲಾದರ ಭಕ್ತಿ ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂದು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹಲವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.

ಪ್ರಹ್ಲಾದರು ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ನರಸಿಂಹಸ್ವಾಮಿಯ (ನರಸಿಂಹ – ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಅವತಾರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು) ಶ್ರೇಷ್ಟ ಮತ್ತು ಮಹಾನ್ ಭಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು.

ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ನರಸಿಂಹ ಸ್ವಾಮಿ ಪ್ರಹ್ಲಾದರಿಗೆ ತನ್ನ ದರ್ಶನ (ದೈವಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ) ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ದೈತ್ಯ / ರಾಕ್ಷಸ ಹಿರಣ್ಯಕಶಿಪುವನ್ನು ಕೂಡ ಸಂಹರಿಸಿದರು.

(ನಾವು ಗಮನಿಸಬೇಕು, ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರು ಸಮೀಪದ ಮೆಲ್ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿರುವ ‘ಶ್ರೀ ಯೋಗ ನರಸಿಂಹ ದೇವಸ್ಥಾನ’ದ ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ಗುಹೆ ಇದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಹ್ಲಾದರು ಧ್ಯಾನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ನರಸಿಂಹನನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದರು. ಈ ಸ್ಥಳವು ಇಂದಿಗೂ ಇದೆ.)

ಪ್ರಹ್ಲಾದ ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ನರಸಿಂಹ ಸ್ವಾಮಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದು. ಹಿಂದೆ – ಶ್ರೀ ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರು, ಶ್ರೀ ರುದ್ರ ದೇವರು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ದೇವತೆಗಳು ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ನರಸಿಂಹ ಸ್ವಾಮಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಈ ದೈವಿಕ ಗುಹೆ ನೇರವಾಗಿ ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ನರಸಿಂಹ ಸ್ವಾಮಿಯ ದೇಗುಲದ ‘ಶ್ರೀ ಯೋಗ ನರಸಿಂಹ ದೇವಸ್ಥಾನ’ದ ಕೆಳಗೆ ಇದ್ದು, ಇದನ್ನು ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಮೂಲಕ ತಲುಪಬಹುದು. ದೈವಿಕ ಗುಹೆಯ ಮಾರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ಭಕ್ತರು ಮತ್ತು ಯಾತ್ರಿಕರಿಗೆ ಹೇಳುವ ಒಂದು ಚಿಹ್ನೆ ಇದೆ.

ಪ್ರಹ್ಲಾದರ ಕಥೆಯು ಬಹಳ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವರಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ವಾಯುದೇವರ ಅಂಶ / ಭಾಗ (ಅವೇಶ) ಇದೆ ಎಂದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.

ಶ್ರೇಷ್ಠರಾದ ಶ್ರೀ ಮಧ್ವಾಚಾರ್ಯರು ಸ್ವತಃ ಅವರ ‘ಮಹಾಭಾರತ ತಾತ್ಪರ್ಯ ನಿರ್ಣಾಯ’ದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ:

“हिरण्यकशिपोः पुत्रः प्रह्लादो भगवत्प्रियः, वायुण च समविश्यतो महाबल समन्वितः”

“ಹಿರಣ್ಯಕಶಿಪೋಃ ಪುತ್ರಃ ಪ್ರಹ್ಲಾದೋ ಭಗವತ್‌ಪ್ರಿಯಃ, ವಾಯುಣ ಚ ಸಮವಿಶ್‌‌ಯತೋ ಮಹಾಬಲ ಸಮಂವಿತಃ”

“hiraṇyakaśipōḥ putraḥ prahlādō bhagavat‌priyaḥ, vāyuṇa ca samaviś‌‌yatō mahābala samanvitaḥ”

3. ಮೂರನೇ ಅವತಾರ – ಬಾಹ್ಲಿಕಾ ರಾಜ: ಮೂರನೇ ಅವತಾರವು ಬಾಹ್ಲಿಕಾ ಮಹಾರಾಜರದ್ದು.

ದ್ವಾರಪ ಯುಗದಲ್ಲಿ (ಮಹಾಭಾರತ ಕಾಲದಲ್ಲಿ) ಜನಿಸಿದ ಬಾಹ್ಲಿಕಾ ರಾಜರು, ಕುರುಕ್ಷೇತ್ರ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಮಹಾನ್ ಮತ್ತು ಬಲಶಾಲಿ ಭೀಮನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ಕಾಣುತ್ತಾರೆ (ಭೀಮ ವಾಯುದೇವರ ಅವತಾರ, ಅಂದರೆ ಹನುಮಂತ, ಭೀಮ ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಮಧ್ವಾಚಾರ್ಯರು ವಾಯುದೇವರ ಅವತಾರಗಳು ಮತ್ತು ಇವರು ಮೂವರೂ ಒಂದೇ).

ಬಾಹ್ಲಿಕಾ ಮಹಾರಾಜರು ಭೀಮ ಮತ್ತು ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ತನ್ನ ಅಂತ್ಯ ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು (ಬಾಹ್ಲಿಕಾ) ತಮ್ಮ ಪಾಪಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಬೇಕೆಂದು ಭೀಮನನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾರೆ.

4. ನಾಲ್ಕನೇ ಅವತಾರ – ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರು: ಕಲಿಯುಗದಲ್ಲಿ ಅವರು ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರಾಗಿ ಜನಿಸಿದರು. ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರು, ಕ್ರಿಸ್ತಶಕ 1480 ರಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರು ಸಮೀಪದ ಬನ್ನೂರಿನಲ್ಲಿ ‘ಯತಿರಾಜ’ರಾಗಿ ಜನಿಸಿದರು.

ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಈ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ, ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರು ಶ್ರೇಷ್ಠ ಮತ್ತು ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನ ಉತ್ಕೃಷ್ಟ ಭಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ‘ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ’ ಎಂಬ ಅಂಕಿತನಾಮದೊಂದಿಗೆ ಹಲವಾರು ಹಾಡುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಅವರು ಹೊಂದಿದ್ದ ಮಠವನ್ನು ‘ಸೋಸಲೆ ವ್ಯಾಸರಾಜ ಮಠ’ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅವರು ಪೂಜೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಭಗವಂತನ ಹೆಸರು ‘ನಾಟ್ಯ ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣ’ (ಗೋಪಾಲ ಕೃಷ್ಣನ ದೈವಿಕ ನೃತ್ಯ).

ಇಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಅಂಶವೆಂದರೆ, ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರು ಹನುಮಂತನ 732 ವಿಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇಂದು ಅವುಗಳನ್ನು ‘ವ್ಯಾಸ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾ ಹನುಮಾನ್’ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.

732 ವಿಗ್ರಹಗಳಲ್ಲಿ, 365 ವಿಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಈಗಿನ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶ / ತೆಲಂಗಾಣದಲ್ಲಿರುವ ಪೆನುಕೊಂಡದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇಂದು, ಒಂದು ಡಜನ್‌ಗಿಂತಲೂ ಕಡಿಮೆ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು, ಏಕೆಂದರೆ ಉಳಿದದ್ದು ಸಮಯದ ಕಾಲಚಕ್ರಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ.

ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರು (ಮಧ್ಯ), ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣದೇವರಾಯರು (ವಿಜಯನಗರದ ರಾಜ) (ಎಡ)

ಇಂದಿಗೂ ಸಹ, ಅವರ ದಿವ್ಯ ಹಾಡು, “ಕೃಷ್ಣ ನೀ ಬೇಗನೆ ಬಾರೋ” ಎಂದು ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಹೆಚ್ಚು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ, ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಆಗಾಗ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದನು.

ಒಂದು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಭಗವಂತ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಅವರ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದನು:

ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದನು, “ನನಗೆ ಮನೆ, ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಇದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀನು ನನಗೆ ಗೌರವವನ್ನು ನೀಡಬೇಕು. ನಿನ್ನ ಹಾಡುಗಳಲ್ಲಿ, ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಕೃಷ್ಣ ಎಂದು ಏಕವಚನದಿಂದ ಹೇಗೆ ಕರೆಯುತ್ತೀಯಾ?”ಎಂದು ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದನು.

ಆ ಸಮಯದಿಂದ, ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರು ‘ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ’ ಎಂಬ ಅಂಕಿತನಾಮದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.

5. ಐದನೇ ಅವತಾರ – ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿ: ಐದನೇ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ಅವರು ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳಾಗಿ ಜನಿಸಿದರು. ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ‘ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ರಾಮ’ ನನ್ನು (ಮೂಲ ರಾಮನನ್ನು) ಪೂಜೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.

ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಯಾಗಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ (ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರಂತೆ) 732 ರಂತೆ ಎರಡು ಹನುಮಂತನ ವಿಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪಿಸಿದ್ದಾರೆ.

‘ಕೃಷ್ಣ ನೀ ಬೇಗನ ಬಾರೋ’ ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿತ್ತು, “ಇಂದು ಎನಗೆ ಗೋವಿಂದ” ಎಂಬ ಹಾಡು ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಯ ಜನಪ್ರಿಯ ಹಾಡಾಗಿದೆ.

ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮಠದಲ್ಲಿ, ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಯ ಬೃಂದಾವನದ ಮೇಲೆ, ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ನರಸಿಂಹನ ಸ್ವಾಮಿಯ ವಿಗ್ರಹವನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.

ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ನಾರಾಯಣ, ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ರಾಮ, ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಭಗವಂತ ಶ್ರೀ ವೇದವ್ಯಾಸರ ಚಿತ್ರಗಳೂ ಸಹ ನಾವು ಕಾಣಬಹುದು. ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಯ ಬೃಂದಾವನದ ಬಳಿ ಪ್ರಹ್ಲಾದರ ಚಿತ್ರವೂ ಇದೆ.

ಹನುಮಂತನ ಮೂರ್ತಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಯ ಬೃಂದಾವನದ ಬಳಿ ಇರುತ್ತದೆ. ಎರಡೂ ಅವತಾರಗಳು, ಅಂದರೆ ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ಕಲಿಯುಗದಲ್ಲಿಯೇ ನಡೆದದ್ದು.

ವಿವಿಧ ಅವತಾರಗಳು – ಪ್ರಹ್ಲಾದ (ನಮಸ್ತೇ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ), ಬಾಹ್ಲಿಕಾ ಮಹಾರಾಜ (ಕೆಳಗೆ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ), ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸರಾಜ ತೀರ್ಥರು (ಬಲಭಾಗ) ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿ (ಮೇಲೆ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ).

ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ‘ರಾಯರು’ ಎಂದೇ ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದು, ಸ್ವತಃ ಅವರೇ ಬೃಂದಾವನವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅವರು ಬಯಸಿದ ಸ್ಥಳವೇ ಅವರು ಪ್ರಹ್ಲಾದನಂತೆ ಯಜ್ಞ ಮಾಡಿದ ಸ್ಥಳ ಎಂದು ಸ್ವತಃ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.

ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಯ ದೈವಿಕ ಮಠವು, ಇಂದಿನ ತೆಲಂಗಾಣದಲ್ಲಿ, ‘ಮಂತ್ರಾಲಯ’ ಎಂಬ ಸ್ಥಳದ ಬಳಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.

ಈ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ಪುನಃ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.

ಹಿಂದೂ (ಸನಾತನ) ಧರ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ, ಸಂಗತಿಗಳು, ಹಿರಿಮೆ, ಮಹತ್ವ, ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ, ಇತ್ಯಾದಿ” ಕುರಿತು ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ: ಹಿಂದೂ (ಸನಾತನ) ಧರ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ, ಸಂಗತಿಗಳು, ಹಿರಿಮೆ, ಮಹತ್ವ, ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ, ಇತ್ಯಾದಿ

To watch videos on #Hinduism #Sanskrit language, SUBSCRIBE to my YouTube channel from this link: #BhagavanBhakthi YouTube channel

To know about “Sri Raghavendra Swamy salient features, basics”, visit this link: Sri Raghavendra Swamy salient features, basics

To get more knowledge about Ekadashi and fasting, visit this link: What is Ekadashi fasting meaning and importance

ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರೇ, ಈ ಪೋಸ್ಟ್ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣಗಳು ಬೇಕಾದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿ, ನಾನು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ.

ನಿಮ್ಮ ಒಂದು ಲೈಕ್, ಒಂದು ಕಾಮೆಂಟ್, ಒಂದು ಶೇರ್‌, ಒಂದು ಸಬ್‌ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಷನ್ ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ಇದು ಈ ವಿಷಯದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆಗಳು ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗುತ್ತದೆ.

ಈ ವಿಷಯವು ನಿಮಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಹಿತೈಷಿಗಳೊಂದಿಗೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಶೇರ್‌ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ.

ಏಕೆಂದರೆ “ಶೇರ್‌ ಮಾಡುವುದೆಂದರೆ ಕೇರ್‌ ಮಾಡುವುದು ಎಂದರ್ಥ”.

#BhagavanBhakthi ಯ ಬಗ್ಗೆ ಉಚಿತ ಇ-ಮೇಲ್ ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು, ನಿಮ್ಮ ಇ-ಮೇಲ್ ID ಯಿಂದ [email protected] ಗೆ ಇ-ಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.

ವಂದನೆಗಳು!

ಶ್ರೀ ಗುರುಭ್ಯೋ ನಮಃ

ಶ್ರೀ ಶಂಕುಕರ್ಣ, ಶ್ರೀ ಪ್ರಹ್ಲಾದ ಮಹಾರಾಜ, ಶ್ರೀ ಬಾಹ್ಲಿಕಾ ಮಹಾರಾಜ, ಶ್ರೀ ವ್ಯಾಸ ತೀರ್ಥರು, ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿ ಗುರುಭ್ಯೋ ನಮಃ

ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣಾರ್ಪನಮಸ್ತು

Share in Social Media

6 Comments

  • Deepak

    What an information ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಹುಡುಕದೇ ಇರುವ ಜಾಗ ಇರಲಿಲ್ಲ.

  • Naveen Naik

    ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸರ್ ನಿಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿಗೆ, ಎಷ್ಟೋ ದಿನದಿಂದ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೆ🙏🙏🙏

  • Kiran kumar m v

    ಶಂಕ ಕರ್ಣ ಮತ್ತು ಶಂಕಪಾಲಾ ಇಬ್ಬರು ಒಬ್ಬರೆನಾ ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಅವತಾರವೇ ಶಂಕ ಕರ್ಣ ಪ್ರಹ್ಲಾದ ಅವತಾರ ಆದರೆ ಶಂಕ ಪಾಲ ಅಂದರೆ ಯಾರು

    • ಕಿರಣ್ ಕುಮಾರ್ ರವರೆ,
      ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
      ಶಂಕುಕರ್ಣ ಎಂಬುವವರೇ ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರಾದಿ ಅವತಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಹೇಳಿದ ಹಾಗೆ ಶಂಕಪಾಲಾ ಎಂಬುವವರ ಮಾಹಿತಿ ನನ್ನಲ್ಲಿಲ್ಲ. ದೊರೆಕಿದರೆ, ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ.
      ಶುಭಮಸ್ತು!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *